DD Reviews

รีวิวหนัง บทวิจารณ์ เรื่องย่อหนังใหม่ ภาพยนต์ Netflix

Month: October 2020

เรื่องย่อ Relic กลับมาเยี่ยมผี : เมื่อ “เอ็ดน่า” หญิงชราผู้เป็นยายของ “แซม” ได้หายตัวออกไปจากบ้านอย่างลึกลับ แซม หลานสาวผู้เป็นที่รัก และ “เคย์” แม่ของเธอจึงได้รีบกลับไปตามหา เอ็ดน่า

The Outpost ฝ่ายุทธภูมิล้อมตาย – สร้างขึ้นจากเหตุการณ์จริง ทีมทหารสหรัฐฯที่ประจำการอยู่ที่ด่านที่อันตรายที่สุดในอัฟกานิสถานถูกโจมตีอย่างไม่ลดละจากกองกำลังของกลุ่มก่อการร้ายตอลิบาน การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดคือการแสดงความกล้าหาญของชาวอเมริกัน The Outpost เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 3 ตุลาคม 2009 เมื่อกองกำลังทหารสหรัฐฯ 54

The Witches นั้นสร้างมาจากจากหนังสือคลาสสิคของ โรอัลด์ ดาห์ล ที่ว่าด้วยเรื่องราวของความน่ากลัว ตลก และเต็มไปด้วยจินตนาการของเด็กชายวัย 7 ขวบ ที่พบกับแม่มดในชีวิตจริง โดยหนังยังได้ยอดฝีมือทางด้านภาพยนตร์อย่าง อัลฟอนโซ คัวรอน (Alfonso Cuarón) และ กิลเลอร์โม เดล

เรื่องย่อ Honest Thief – ภาพยนตร์แอคชั่น ชวนระทึกเล่าเรื่องของ “ทอม” (เลียม นีสัน) อดีตโจรมือฉมังต้องการล้างมือจากวงการเพราะอยากไปใช้ชีวิตสุจริตกับ “แอนนี” (เคต วอลช์) คนรักของเขา ความรักครั้งนี้ทำให้เขาอยากเปลี่ยนตัวเองใหม่

เรื่องย่อ – หลวงพี่กะอีปอบ : เกิดคดีแปลกประหลาดขึ้นที่หมู่บ้านทุ่งหมาหอนอันไกลโพ้น เป็นเหตุให้ทางราชการตัดสินใจส่งนายตำรวจฝีมือดีอย่าง หมวดศัจธร เพื่อให้ไปดำเนินการสืบหาความจริง แม้จะไม่ค่อยเต็มใจกับการเดินทางครั้งนี้มากนัก เพราะข่าวลือที่เกิดขึ้นมีเรื่องของผีเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่หมวดศัจธรก็จำใจต้องยอมตกปากรับคำ เพราะผู้บังคับบัญชาอย่างหม่อมบาง ยื่นคำขาดในการทำงานครั้งนี้ โดยมี บักกึ่ม